Thông tin Chung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Viết tin bài PR về thương hiệu, sản phẩm dịch vụ, các chương trình marketing.
- Phụ trách triển khai, quản lý các kênh/ phương tiện marketing (Facebook, HRM, Email MKT, …).
- Quản lý các hoạt động liên quan đến trách nhiệm xã hội, quan hệ cộng đồng.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ, bên ngoài.
- Quan hệ báo chí.
- Theo dõi các hợp đồng, quyền lợi tài trợ, hợp tác với đối tác; thủ tục thanh toán/ tạm ứng, …
- Chụp hình ảnh hoạt động của DTG (liên quan MKT).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam/nữ, tuổi: 22 – 30.
– Trình độ: Đại học các chuyên ngành: Marketing, Đối ngoại truyền thông,…
– Kinh nghiệm: 1 năm trong lĩnh vực Marketing.
– Có kiến thức, chuyên môn: Viết lách; Dự báo các xu hướng nội dung MXH trong tương lai; Lập kế hoạch & triển khai chiến dịch truyền thông; Xây dựng & phát triển truyền thông kỹ thuật số.
QUYỀN LỢI
– Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: Hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật, bảo hiểm tai nạn 24/24,…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…