Thông tin Chung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giao tiếp tương tác, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng.
- Soạn thảo biên bản, tờ trình, thông báo, văn bản… theo yêu cầu cấp trên.
- Cập nhật kế hoạch, phương án làm hàng cho các bộ phận liên quan.
- Theo dõi, giải quyết khiếu nại và nhắc khách hàng thanh toán.
- Gửi báo cáo, thư cảm ơn và khảo sát ý kiến của khách hàng.
- Thăm và tặng quà cho khách hàng theo sự phân công từ cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác khi cấp trên giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam/ Nữ tuổi từ 22 – 38.
– Trình độ: Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Logistics, Hàng hải,.. và các chuyên ngành liên quan.
– Kinh nghiệm từ 01 năm trong lĩnh vực Logistics, Hàng hải, Chăm sóc khách hàng.
– Giao tiếp tốt, ưu tiên thành thạo tiếng anh; Kỹ năng giải quyết vấn đề.
– Địa điểm làm việc: Cảng Quốc tế Long An
QUYỀN LỢI
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), …
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, HRM, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…