Thông tin Chung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Nắm thông tin về khóa học dài hạn, ngắn hạn: chương trình học, học phí, chính sách,…
– Tiếp nhận và phân loại được các loại biểu mẫu, hồ sơ tuyển sinh,…
– Lập data phục vụ tuyển sinh: Data các trường, data các xã phường
– Truyền thông tuyển sinh, hoạt động tuyển sinh trên website, fanpage
– Tìm kiếm và thu hút sinh viên thông qua các kênh thông tin và mạng xã hội
– Thực hiện công tác tuyển sinh các chương trình đào tạo chính quy, liên kết hệ VLVH, Chương trình ngắn hạn……
– Trực tiếp thu nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển theo đúng quy định hiện hành; tổng hợp dữ liệu báo cáo hội đồng tuyển sinh định kỳ, đột xuất và cấp trên theo quy định.
– Tổ chức thi tuyển, xét tuyển, nhập học theo các quy định hiện hành.
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ thi tuyển, xét tuyển, trúng tuyển của thí sinh đúng quy định.
– Báo cáo định kỳ/đột xuất cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên Nữ, tuổi từ 23-35
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh – Marketing – Công nghệ thông tin…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có hiểu biết về các quy định và thủ tục liên quan đến đào tạo chính quy, liên kết, và VLVH
- Thành thạo tin học văn phòng MS Office (Word, Excel…)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
QUYỀN LỢI
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật),…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…