Thông tin Chung

Lương: Cạnh tranh

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Ngành nghề: Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Truyền hình/báo chí/biên tập

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024

Hình thức: Toàn thời gian

Cấp bậc: Cấp Chuyên viên

Kinh nghiệm: 02 năm

Ngày cập nhật: 09/03/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chức năng chính của vai trò này là hỗ trợ lập kế hoạch, điều phối, thực hiện và giám sát các hoạt động tiếp thị, đồng thời giúp tạo dựng nhận thức về thương hiệu cho Cảng và các dịch vụ của Cảng.

This role’s primary function is to assist in the planning, coordination, implementation, and monitoring of marketing activities and to help create brand awareness for the port and its service line-up.

2. Hỗ trợ và hợp tác với Marketing Tập đoàn để truyền thông nội bộ và bên ngoài.

Assist and collaborate with Group Marketing for port-related internal and external communication

3. Viết, chỉnh sửa nội dung marketing cho các nền tảng khác nhau.

Write, edit, and produce content for different platforms

4. Đồng quản lý các tài khoản mạng xã hội.

Co-manage social media accounts.

5. Viết, chỉnh sửa nội dung marketing cho các nền tảng khác nhau (như web, mạng xã hội, thông cáo báo chí, e-mail, bài thuyết trình, v.v.) và dịch chính xác từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.

Write, edit, and produce content for different platforms (website, social media, press releases, e-mail, presentations, etc.) and ensure accurate translations from English to Vietnamese and vice versa.

6. Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng marketing hiện tại.

Research and stay up to date with current marketing trends.

7. Lập báo cáo và phân tích hiệu quả của chiến dịch và kênh marketing.

Create reports and analyses of various campaigns and marketing channels’ effectiveness.

8. Hỗ trợ các hoạt động marketing hàng ngày.

Support daily marketing operations.

9. Hỗ trợ và hợp tác với Marketing Tập đoàn để truyền thông nội bộ và bên ngoài liên quan đến Cảng bao gồm nhưng không giới hạn quảng cáo, tiếp thị kỹ thuật số, quan hệ cộng đồng, quản lý sự kiện và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Assist and collaborate with Group Marketing for port-related internal and external communication efforts including, but not limited to advertising, digital marketing, PR, events management, and sales leads generation.

10. Đồng quản lý các tài khoản mạng xã hội như giúp tạo lịch nội dung, đảm bảo cập nhật thường xuyên, phù hợp và chất lượng, phân tích hiệu suất của các nền tảng mạng xã hội khác nhau và đưa ra đề xuất để cải thiện khả năng tiếp thị trực tuyến.

Co-manage social media accounts: help create a content calendar, ensure regular, relevant, and quality updates, analyze the performance of various social networking platforms, and make recommendations to improve online visibility.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Giới tính (sex): Nam/Nữ/ All gender

– Kinh nghiệm (Experience): Ít nhất 2 năm trong lĩnh vực/ at least 2 years in the field          

– Trình độ (Qualifications):

  • Tốt nghiệp đại học/ University graduate;
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, quản lý thương hiệu và các chức năng có liên quan/ At least 3 years’ experience in marketing, brand management or related functions;
  • Biết sử dụng phần mềm thiết kế đồ họa là một lợi thế/ Knowledge of graphic design software a plus;
  • Có kinh nghiệm về các công cụ tiếp thị: Google Analytics, Facebook Insights, LinkedIn Analytics, MailChimp, ứng dụng CRM, Kiến thức về ngành logistics/chuỗi cung ứng là một lợi thế/ Experienced in marketing tools: Google Analytics, Facebook Insights, LinkedIn analytics, MailChimp, CRM applications, Background in logistics/supply chain industry, advantage but not required.

– Chuyên ngành (Specialized): Fluent in English and Vietnamese

– Có kiến thức, chuyên môn về:

  • Dịch vụ Marcomm, marketing kỹ thuật số, hiểu biết về B2B hoặc thị trường doanh nghiệp.

Marcomm services, Digital marketing, Understanding of B2B or corporate market.

QUYỀN LỢI

– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)

– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…

– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến

– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)

– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 … đầy đủ theo Luật định

– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV

– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), …

– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, HRM, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…