Thông tin Chung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Kiểm tra thông tin của tất cả hồ sơ khiếu nại được tạo trên hệ thống
2. Tiếp nhận hồ sơ từ Khu vực/nhà máy khi có khiếu nại cần Phúc đáp bằng Công văn
3. Tương tác với Khu vực và Nhà máy trong việc thực hiện đền bù giải quyết khiếu nại.
4. Đàm phán biện pháp xử lý khiếu nại với khách hàng; Kiểm soát thực hiện biện pháp xử lý khiếu nại được duyệt cho khách hàng sau khi khách hàng đồng ý.
5. Truyền thông chính sách Giải quyết khiếu nại đến các công ty thành viên
6. Báo cáo định kỳ; Lập các biểu đồ báo cáo khiếu nại các ngành hàng
7. Giải quyết công vệc khác phát sinh khi có yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Giới tính: Nam
– Độ tuổi: 25 – 35
– Trình độ: Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, Du lịch
– Kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực Dịch vụ chăm sóc khách hàng
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
QUYỀN LỢI
– Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)
– Thưởng: Hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật, bảo hiểm tai nạn 24/24,…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…