Thông tin Chung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phân tích tổng quan thị trường: nhu cầu, tiềm năng, cơ hội phát triển. Phản hồi thị trường về sản phẩm của mình so với đối thủ
2. Đánh giá đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp: Chính sách kinh doanh, chương trình khuyến mãi & chiết khấu, hình thức trưng bày, các lợi thế & khác biệt để cạnh tranh, dẫn đầu xu hướng, thị trường và đề xuất giải pháp để cải tiến
3. Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu thái độ và hành vi của người tiêu dùng, để xác định thông tin chi tiết và mở rộng danh mục sản phẩm mới (NPD).
4. Làm việc với Chuyên viên Kế Hoạch Sản phẩm để có các thông tin liên quan đến hiệu quả sản phẩm, từ đó các đề xuất sản phẩm mới phù hợp
5. Thiết lập chiến lược NPD cho cả ngắn hạn và dài hạn, cho tổng danh mục sản phẩm.
6. Xây dựng & thực hiện quy trình NPD, phối hợp với MKT, Thiết kế SP, Chuỗi cung ứng, Tài chính đảm bảo lịch tung NPD
7. Phân tích và dự đoán các rủi ro tiềm ẩn ảnh hưởng đến tốc độ / thực thi NPI và chủ động làm việc với nhóm để đề xuất các giải pháp loại bỏ nó
8. Phân tích và dự đoán các rủi ro ảnh hưởng đến hiệu quả NPDs: về độ phủ & doanh số, rủi ro tồn kho
9. Phối hợp với nhóm MKT để phát triển các thiết kế nhãn cho các dự án NPD. Đảm bảo các nhãn tuân thủ chính sách và ngữ cảnh quy định
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ưu tiên Nam: 25-40 tuổi
– Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, chuỗi cung ứng hoặc các ngành có liên quan
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ngành VLXD
– Thành thạo Tin học văn phòng : excel tốt, đánh máy tốt
QUYỀN LỢI
– Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)
– Thưởng: Hiệu suất lao động, đồng hành phát triển, thưởng động lực, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật, bảo hiểm tai nạn 24/24,…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…