Thông tin Chung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý và chịu trách nhiệm với các việc liên quan đến nội dung, hiển thị hình ảnh các kênh TM Điện tử: website/app/sàn TM điện tử/mạng xã hội
2. Cập nhật thông tin mới một cách thường xuyên: biểu ngữ và video phù hợp với chiến dịch, bộ sưu tập.
3. Làm việc trực tiếp với Đội ngũ thiết kế trong việc thống nhất và tối ưu hình ảnh hiển thị qua các nền tảng.
4. Phối hợp chéo, tương tác với các phòng ban chức năng khác (DVKH, VC&XLĐH, KHNC&QLSP,…) để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.
5. Tìm kiếm, đề xuất phát triển các kênh thương mại điện tử mới, tiềm năng.
6. Mở gian hàng, trang trí gian hàng, đề xuất và thiết lập các chương trình bán hàng trên sàn TM Điện tử
7. Trao đổi và làm việc trực tiếp với đơn vị chuyên trách của các sàn thương mại điện tử.
8. Giám sát bán hàng, khuyến mãi trên kênh thương mại điện tử.
9. Thực hiện công việc của Dự án Tăng doanh số Kênh Thương mại điện tử
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Giới tính: Nam/Nữ
– Độ tuổi: 24-32
– Trình độ: Đại học
– Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing, Thương mại điện tử, Công nghệ thông tin.
– Có kinh nghiệm làm việc với mô hình trang/sàn thương mại điện tử.
– Hiểu biết về content, tối ưu hiển thị trên các kênh thương mại điện tử, vận hành kinh doanh thương mại điện tử.
– Kiến thức về quản lý công nợ, logistics, dịch vụ khách hàng, công nghệ website.
– Kỹ năng phối hợp, kiểm soát công việc với đối tác
– Kỹ năng phân tích và biết cách triển khai dự án, định hướng sản phẩm, dịch vụ, lập kế hoạch.
QUYỀN LỢI
– Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)
– Thưởng: Hiệu suất lao động, đồng hành phát triển, thưởng động lực, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật, bảo hiểm tai nạn 24/24,…