Thông tin Chung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tham mưu cho Ban Giám Đốc xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và đặc điểm của Công ty
2. Lập báo cáo tài chính, phân tích báo cáo quản trị về biến động chi phí, doanh thu, công nợ.
3. Tính toán và trích nộp đầy đủ, kịp thời các khoản thuế nộp ngân sách, các quỹ để lại Công ty và thanh toán đúng hạn các khoản tiền vay, các khoản công nợ phải thu, phải trả.
4. Tổ chức ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
5. Xác định, phản ánh chính xác, kịp thời, đúng chế độ, kết quả kiểm kê tài sản, hàng tồn kho hàng kỳ và đề xuất các biện pháp giải quyết, xử lý khi có các trường hợp tồn kho, thất thoát xảy ra.
6. Lập đầy đủ và giữ đúng hạn các báo cáo kế toán và quyết toán của Công ty theo chế độ hiện hành.
7. Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán bí mật của Công ty.
8. Chịu trách nghiệm trong hoạt động quyết toán thuế, các hoạt động kế toán của công ty liên quan với các tổ chức bên ngoài khác.
9. Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc