Thông tin Chung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tổ chức điều hành hoạt động của phòng Marketing theo đúng phân quyền (gồm các chức năng: Brand Marketing, Trade Marketing, PR, Digital Marketing, Thiết kế,…);
– Hoạch định chiến lược marketing tổng thể để đạt mục tiêu doanh số;
– Lên chiến lược, kế hoạch branding thương hiệu công ty, chiến lược phát triển sản- phẩm cho từng ngành hàng, chiển lược phát triển showroom,…
– Lên chiến lược truyền thông về hình ảnh và thương hiệu của công ty đến công chúng;
– Quan hệ với các Cửa hàng, nhà phân phối, các Sở, Ban, Ngành,…các đối tác ngành xây dựng & khách hàng tiềm năng,…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, …
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty, tập đoàn đa ngành nghề;
– Có kiến thức sâu rộng về Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng;
– Kỹ năng tổ chức, thiết lập bộ máy nhân sự, vận hành;
– Am hiểu và thành thạo về các công cụ và phương thức Marketing Online & Offline.
QUYỀN LỢI
– Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)
– Thưởng: Hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật, bảo hiểm tai nạn 24/24,…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…