Thông tin Chung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận hồ sơ đóng/ mở/ cập nhật đại lý/ dự án, kiểm tra tính chính xác của thông tin khách hàng và kiểm tra trùng lặp dữ liệu trên hệ thống.
- Cấp phiếu bảo hành sản phẩm.
- Đánh giá xếp hạng thẻ khách hàng.
- Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi kênh hotline.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Giới tính: Nam/Nữ; Tuổi: 22 – 30
– Trình độ: Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Du lịch….
– Kinh nghiệm từ 01 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng
– Kỹ năng thu thập thông tin thị trường, kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
QUYỀN LỢI
– Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: Hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật, bảo hiểm tai nạn 24/24,…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…