Thông tin Chung

Lương: Thỏa thuận

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Ngành nghề: Dịch Vụ Khách Hàng, Kinh tế, Marketing

Hạn nộp hồ sơ: 01/09/2023

Hình thức: Toàn thời gian

Cấp bậc: Cấp Nhân viên

Kinh nghiệm: 01 năm

Ngày cập nhật: 11/08/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Tiếp nhận hồ sơ đóng/ mở/ cập nhật đại lý/ dự án, kiểm tra tính chính xác của thông tin khách hàng và kiểm tra trùng lặp dữ liệu trên hệ thống.
  2. Cấp phiếu bảo hành sản phẩm.
  3. Đánh giá xếp hạng thẻ khách hàng.
  4. Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng.
  5. Hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi kênh hotline.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Giới tính: Nam/Nữ; Tuổi: 22 – 30

– Trình độ: Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Du lịch….

– Kinh nghiệm từ 01 năm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng

– Kỹ năng thu thập thông tin thị trường, kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.

QUYỀN LỢI

– Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).

– Thưởng: Hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…

– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật, bảo hiểm tai nạn 24/24,…

– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…