Thông tin Chung

Lương: Thỏa thuận

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Ngành nghề: Logistic, Quản trị kinh doanh, Xuất - nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2023

Hình thức: Toàn thời gian

Cấp bậc: Cấp Nhân viên

Kinh nghiệm: 01 năm

Ngày cập nhật: 29/09/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp nhận, xử lý hàng hóa, chứng từ tại kho, xưởng, cảng, kho sân bay hoặc địa điểm chỉ định.

2. Thực hiện cân đo chính xác, báo cáo số liệu chuyển về cho bộ phận chứng từ, hoàn tất chứng từ xuất, liên hệ hãng hàng không phát hàng MAWB và nộp bộ chứng từ xuất.

4. Xử lý các phát sinh về thủ tục xuất/ nhập tại kho hàng, thủ tục hải quan. Xử lý công việc tại cảng, cơ quan hải quan, hãng vận chuyển (khi có phát sinh), khách hàng.

5. Giao nhận chứng từ, hóa đơn và các chứng từ có liên quan tại hãng vận chuyển, khách hàng và các cơ quan hữu quan.

6. Thực hiện điều chỉnh manifest, vận đơn, dán nhãn, cân đo lại hàng hóa đường biển và đường hàng không (nếu có).

7. Tham gia giám định tổn thất, giám định hàng hóa khi có yêu cầu.

8. Thực hiện tác nghiệp đưa hàng vào kho (hàng consol). Quản lý hàng đã nhận, sắp xếp hàng hóa an toàn, đúng quy định.

9. Quản lý tạm ứng các khoản chi phí cần thiết thực hiện các công tác hỗ trợ theo chức năng và nhiệm vụ của mình.

10. Duy trì và phát triển quan hệ với hải quan, kho và hãng vận chuyển.

11. Các công việc khác khi có yêu cầu từ Trưởng bộ phận.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng.

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành thương mại quốc tế, quản trị kinh doanh quốc tế, vận tải quốc tế hoặc các ngành kinh tế tương đương.

– Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu chứng từ vận tải quốc tế.

– Am hiểu đường đi tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

QUYỀN LỢI

– Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).

– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…

– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật, bảo hiểm tai nạn 24/24,…

– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…