Thông tin Chung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Công tác lễ tân (70%)
– Quản lý tổng đài điện thoại cố định: nghe, nhận và chuyển thông tin đén các bộ phận phòng ban.
– Trực tiếp đón, tiếp khách tới công ty liên hệ công việc. Hỗ trợ các phòng/ban/bộ phận hoặc giúp việc cho ban lãnh đạo trong công tác tiếp khách.
– Tiếp nhận công văn/thư đến, chuyển công văn/thư đi.
– Chuẩn bị phòng họp luôn trong công tác sẵn sàng.
- Công tác hành chính (30%)
– Hỗ trợ cấp phát văn phòng phẩm và đồ dùng thông thường tại công ty.
– Theo dõi, cấp số hợp đồng đã trình ký.
– Cập nhật, lưu trữ hợp đồng.
– Rà soát, thống kế, nhắc nhở các phòng ban thu hồi hợp đồng đã gửi ra bên ngoài chờ ký xác nhận và đóng dấu.
– Quản lý và ban hành các biểu mẫu, văn bản liên quan đến HCNS.
– Quản lý xe du lịch và nhân viên lái xe văn phòng.
– Thực hiện đặt Grab theo nhu cầu của CBNV trong công ty.
– Theo dõi và quản lý phòng họp.
– Theo dõi và thực hiện các công tác liên quan đến hệ thống chất lượng ISO theo sự phân công của Trưởng ban ISO.
– Tham gia đánh giá cùng Ban ISO việc thực hiện mục tiêu hoạt động của các phòng ban tổng hợp kết quả và trình TGĐ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ưu tiên Nữ, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị, hành chính.
– Giao tiếp tiếng Anh tốt, sử dụng thành thạo Word, Excel, Powepoint.
– Giao tiếp tốt, thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử.
– Có khả năng làm việc nhóm.
– Có khả năng tổng hợp, xây dựng, phân tích và đánh giá vấn đề.
QUYỀN LỢI
– Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: Hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật, bảo hiểm tai nạn 24/24,…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…