Thông tin Chung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ cảng biển – logistics của công ty.
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải.
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty.
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/ Nữ, tuổi từ 22 – 30.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại xuất nhập khẩu, Giao thông vận tải biển, Kinh tế biển, hiểu biết về Logistics, hoặc có kinh nghiệm tại vị trí tương. đương ít nhất 1 năm.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo…
- Đam mê, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
- Thưởng: Hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
- Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật, bảo hiểm tai nạn 24/24,…
- Công cụ làm việc: hệ thống quản lý ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…